CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Thực trạng và một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại nhà hàng The Horizon - Khách sạn Danang Golden Bay
  • Tác giả: Nguyễn Thị Trúc Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và chất lượng đội ngũ nhân viên tại nhà hàng The Horizon – khách sạn Danang Golden Bay; Chương 3: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên tại nhà hàng The Horizon – khách sạn Danang Golden Bay.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại nhà hàng Le Cafe của Boutque Hội An resort
  • Tác giả: Tống Uyên Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về chất lƣợng đội ngũ lao động tại nhà hàng Le Cafe của Boutique Hội An Resort; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lƣợng đội ngũ lao động tại nhà hàng Le Cafe của Boutique Hội An Resort.

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Bùi Thị Khánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Hoàng Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online đối với khách du lịch nội địa tại công ty du lịch S–Tours.

Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm giai đoạn 2021-2022 dành cho khách nội địa tại khách sạn San Marino Boutique Danang
  • Tác giả: Đỗ Thị Thơ |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lí luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá hoạt động tổ chức sự kiện cuối năm cho khách nội địa của khách sạn San Marino Boutique DaNang giai đoạn 2018 – 2020; Chương 3: Xây dựng chương trình sự kiện cuối năm cho khách nội địa giai đoạn 2021 – 2022 tại khách sạn San Marino Boutique DaNang.

Giải pháp xây dựng lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Biển Vàng
  • Tác giả: Lê Thị Kim Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách tạo lòng trung thành của nhân viên Khách sạn Biển Vàng; Chương 3: Một số giải pháp xây dựng lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Biển Vàng.