CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp xây dựng lòng trung thành của nhân viên tại khách sạn Biển Vàng
  • Tác giả: Lê Thị Kim Ngọc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và đánh giá chính sách tạo lòng trung thành của nhân viên Khách sạn Biển Vàng; Chương 3: Một số giải pháp xây dựng lòng trung thành của nhân viên tại Khách sạn Biển Vàng.

Đánh giá thực trạng và giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Đức Hiếu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh khách sạn và marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội; Chương 3: Giải pháp tăng cường quảng bá thương hiệu khách sạn Cicilia Da Nang thông qua truyền thông mạng xã hội.

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng Paris trực thuộc khách sạn Gopatel Palace Hotel
  • Tác giả: Phan Nguyễn Minh Tuyền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại khách sạn Gopatel Palace Hotel; Chương 3. Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ nhà hàng Paris tại khách sạn Gopatel Palace Hotel.

Hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực tại khách sạn Hoàng Sa
  • Tác giả: Võ Thị Liên Kết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực tại Khách sạn Hoàng Sa; Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực tại Khách sạn Hoàng Sa.

Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Sea
  • Tác giả: Võ Thị Hồng Thắm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng chất lượng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của khách sạn Golden Sea; Chương 3. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại khách sạn Golden Sea.