Giải pháp marketing thu hút khách đến Khách sạn Brilliant hậu Covid 19
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa một số cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing thu hút khách đến khách sạn; Phân tích, đánh giá về chính sách marketing mà khách sạn Brilliant áp dụng trong thời gian qua có tác động như thế nào đến việc thu hút khách; Đề xuất một số giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn để cải thiện tình hình, tăng doanh thu hậu covid 19.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng