Giải pháp marketing thu hút khách đến Khách sạn Brilliant hậu Covid 19
Số trang:
101 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
&
Marketing du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa một số cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hoạt động marketing thu hút khách đến khách sạn; Phân tích, đánh giá về chính sách marketing mà khách sạn Brilliant áp dụng trong thời gian qua có tác động như thế nào đến việc thu hút khách; Đề xuất một số giải pháp marketing thu hút khách đến khách sạn để cải thiện tình hình, tăng doanh thu hậu covid 19.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An