CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại chi nhánh Công ty Cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng
  • Tác giả: Mạc Thị Mận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Hệ thống hóa lại những kiến thức về marketing – mix trong kinh doanh, làm tiền để tìm hiểu sâu về thực trạng và đề xuất những giải pháp; Thông qua việc khảo sát khách hàng bằng Google Form và thống kê kết quả khảo sát qua phần mềm SPSS để phân tích thực trạng của đề tài có thể rút ra những điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa tại doanh nghiệp; Từ đó thì tác giả đề xuất một số giải pháp và kiến nghị cho công ty nhằm hoàn thiện các chính sách marketing – mix tại Chi nhánh Công ty cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng.

Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Tiến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tế về chất lượng lao động tại nhà hàng; Điều tra thu thập ý kiến của nhân viên về chất lượng lao động của nhà hàng Salt ‘N’ Pepper trong bối cảnh Covid-19, từ đó đánh giá đúng thực trạng chất lượng lao động của nhà hàng; Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp nhà hàng duy trì, nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng.

Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Luyến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn New Orient. Đưa ra đề xuất một số giải pháp với các nhà lãnh đạo khách sạn trong việc tổ chức kinh doanh khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn New Orient.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Sheraton Grand Danang Resort
  • Tác giả: Trần Huỳnh Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của resort. Từ đó, đề ra một số giải pháp hoàn thiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sheraton Grand Danang Resort.

Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Mường Thanh Vinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Mai Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Hoàng Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Xác định các yếu tố cấu thành nên sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đó quyết định đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại khách sạn Mường Thanh Vinh; Đề xuất các giải pháp giúp cho bộ phận nhà hàng hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện tại và thu hút những khách hàng tiềm năng.