CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch xanh của Công ty lữ hành Fiditour
- Tác giả: Trần Thị Thanh Tâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Tú Nhi |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Chương mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu đề tài; Chương 4: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về việc hoàn thành chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị về giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách Marketing nhằm thu hút khách du lịch quốc tế sử dụng Chương trình du lịch Xanh của CTCP Lữ hành Fiditour Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp marketing – mix nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại chi nhánh Công ty Cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng
- Tác giả: Mạc Thị Mận |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Hệ thống hóa lại những kiến thức về marketing – mix trong kinh doanh, làm tiền để tìm hiểu sâu về thực trạng và đề xuất những giải pháp; Thông qua việc khảo sát khách hàng bằng Google Form và thống kê kết quả khảo sát qua phần mềm SPSS để phân tích thực trạng của đề tài có thể rút ra những điểm mạnh và điểm yếu của các giải pháp marketing – mix thu hút khách du lịch nội địa tại doanh nghiệp; Từ đó thì tác giả đề xuất một số giải pháp và kiến nghị cho công ty nhằm hoàn thiện các chính sách marketing – mix tại Chi nhánh Công ty cổ phần Lữ Hành Fiditour – Đà Nẵng.
Giải pháp nhằm duy trì chất lượng lao động tại Nhà hàng Salt ‘N’ Pepper của Pullman Phu Quoc Beach Resort trong bối cảnh Covid – 19
- Tác giả: Nguyễn Hoàng Tiến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Hoàng Dung |
- Chuyên ngành: Du lịch
Hệ thống hóa những vấn đề lý luận và thực tế về chất lượng lao động tại nhà hàng; Điều tra thu thập ý kiến của nhân viên về chất lượng lao động của nhà hàng Salt ‘N’ Pepper trong bối cảnh Covid-19, từ đó đánh giá đúng thực trạng chất lượng lao động của nhà hàng; Đề xuất các giải pháp và khuyến nghị giúp nhà hàng duy trì, nâng cao chất lượng lao động tại nhà hàng.
Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại New Orient Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Luyến |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Nghiên cứu, phân tích, đánh giá thực trạng về hiệu quả kinh doanh và nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại khách sạn New Orient. Đưa ra đề xuất một số giải pháp với các nhà lãnh đạo khách sạn trong việc tổ chức kinh doanh khách sạn nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lưu trú tại Khách sạn New Orient.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của Sheraton Grand Danang Resort
- Tác giả: Trần Huỳnh Hương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Xuân Diệu |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phân tích, đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ lưu trú của resort. Từ đó, đề ra một số giải pháp hoàn thiện nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng chất lượng dịch vụ lưu trú tại Sheraton Grand Danang Resort.