CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Thực trạng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của chi nhánh Công ty Saigontourist tại Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Trâm Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Bùi Kim Luận |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Phân tích thực trạng đào tạo và phát triển nhân lực (hướng dẫn viên) của chi nhánh Công ty Saigontourist tại Đà Nẵng. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển đội ngũ hướng dẫn viên của chi nhánh Công ty Saigontourist tại Đà Nẵng.
Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty DacoTours Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Minh Khuê |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về chất lượng chương trình du lịch MICE tại Công ty lữ hành; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Thảo luận và kiến nghị.
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty DacoTou
- Tác giả: Nguyễn Yến Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Hệ thống hóa những cơ sở lý luận và thực tiễn cơ bản về đội ngũ lao động và nâng cao chất lượng đội ngũ lao động trong doanh nghiệp; Phân tích, đánh giá được thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Công ty DacoTours; Thảo luận và kiến nghị một số đề xuất mang tính khả thi nhất nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả làm việc của người lao động tại Công ty DacoTours.
Giải pháp nâng cao hiệu quả marketing online tại Công ty TNHH du lịch Đà Nẵng Thanh
- Tác giả: Đào Nhật Long |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Xác định các công cụ hữu hiệu mà công ty sử dụng trong hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với công ty; Đánh giá mức độ hiệu quả hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty thông qua các tiêu chí đánh giá định lượng và định tính; Đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty.
Giải pháp nhằm nâng cao chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Lữ Hành Quốc tế Hải Vân Cát
- Tác giả: Nguyễn Thị Việt Hà |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đinh Thị Mỹ Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Đưa ra những cơ sở lý luận liên quan đến chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Lựa chọn những phương pháp nghiên cứu phù hợp, linh hoạt nhằm đáp ứng trong quá trình phân tích chi tiết, cụ thể về chính sách xúc tiến hỗn hợp tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Tìm hiểu, phân tích sâu về thực trạng chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát; Đề ra một số khuyến nghị, giải pháp tối ưu một số đề xuất nhằm cải thiện cũng như là nâng cao hơn nữa về các chính sách xúc tiến hỗn hợp trong hoạt động kinh doanh lữ hành tại Công ty TNHH Lữ hành Quốc tế Hải Vân Cát trong tương lai.