Giải pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH Xây dựng thương mại du lịch Khánh Dung
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2022
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Marketing online
Tóm tắt:
Chương 1: Mở đầu; Chương 2: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh du lịch; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Thực trạng hoạt động marketing online của Công ty Khánh Dung Tour Đà Nẵng; Chương 5: Giái pháp nâng cao hoạt động marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH xây dựng thương mai du lịch Khánh Dung.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing thu hút khách hàng cho Pullman Danang Beach Resort
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng