CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng Panorama Khách sạn Indochine Hội An

Tác giả: Tào Thị Thơm

Giảng viên hướng dẫn: NCS. Nguyễn Công Minh, Lý Thị Thương

Số trang: 78 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Tổng quan về kinh doanh khách sạn, về hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng về kinh doanh khách sạn và chất lượng dịch vụ tại Nhà hàng Panorama - Indochine Hội An, một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.

Luận văn liên quan