Đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ tại Khách sạn Daesco
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Sản phẩm
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, sản phẩm và đa dạng hóa sản phẩm trong dịch vụ khách sạn. Thực trạng tình hình kinh doanh và dịch vụ tại Khách sạn Daesco và giải pháp mở rộng sản phẩm dịch vụ.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An