Nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa
Số trang:
80 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
ĐH Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2010
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ và nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn, thưc trạng chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort & Spa, một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở bộ phận lễ tân tại Hội An Trails resort Spa.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel