CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Các biện pháp tăng cường khả năng thu hút khách của Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian đến
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung về khách sạn và hoạt động kinh doanh khách sạn, nguồn khách và đặc điểm của nguồn khách trong khách sạn, các chính sách Marketing - Mix trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thu hút nguồn khách tại Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza trong thời gian qua (2008 - 2009), một số giải pháp thu hút nguồn khách đến.

Xây dựng sản phẩm ăn uống cho buổi tối tại Nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea - Đà Nẵng
  • Tác giả: Tạ Thanh Tùng |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Lê Giang Thiên, Nguyễn Thị Ái Diểm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và sản phẩm ăn uống cho buổi tối tại nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea Đà Nẵng; Phần 3: Giải pháp xây dựng sản phẩm ăn uống buổi tối tại nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea Đà Nẵng.

Hoàn thiện hệ thống thông tin tại bộ phận tiền sảnh nhằm nâng cao chất lượng phục vụ ở khách sạn Sunrise Nha Trang
  • Tác giả: Bùi Thị Ngọc Hạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Đăng Tuyền |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hệ thống thông tin tại bộ phận tiền sãnh ở khách sạn Sunrise Nha Trang; Phần 3: Hoàn thiện hệ thống thông tin tại bộ phận tiền sảnh nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh ở khách sạn Sunrise Nha Trang.

Một số giải pháp tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Bamboo Green Central
  • Tác giả: Phan Thị Hiệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: Ths. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả kinh doanh và tình hình thu hút khách nội địa của khách sạn Bamboo Green Central; Phần 3: Một số giải pháp tăng cường thu hút khách nội địa tại khách sạn Bamboo Green Central.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE khách sạn Vĩnh Hưng Riverside Resort
  • Tác giả: Nguyễn Lê Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: Th.s Nguyễn Lê Giang Thiên, Gv Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Gồm 3 phần: Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Kết quả kinh doanh của khách sạn Vĩnh Hưng và chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE thời gian qua; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hàng RED TILE.