CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Biện pháp quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của Palm Garden Resort

Tác giả: NguyễN Hà Phương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Đăng Tuyền

Số trang: 113 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2012
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Trình bày cơ sở lý luận và thực trạng quản lý chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng của Palm Garden Resort. Một số giải pháp hoàn thiện.

Luận văn liên quan