Tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa
Số trang:
117 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2014
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Văn hóa
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về Văn hóa doanh nghiệp. Thực trạng kinh doanh và văn hóa của Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa. Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua yếu tố văn hóa doanh nghiệp tại Hyatt Regency Đà Nẵng Resort and Spa.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel