Giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách du lịch
&
Du lịch--Phát triển
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và chính sách xúc tiến trong du lịch. Kết quả kinh doanh và thực trạng về hoạt động xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng giai đoạn 2014-2016. Đề xuất giải pháp về xúc tiến nhằm gia tăng khả năng thu hút khách du lịch tại Furama Resort Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An