Xây dựng thẻ điểm cân bằng cho khách sạn A La Carte Da Nang beach để đánh giá hoạt động kinh doanh
Số trang:
133 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Khách sạn
Tóm tắt:
Nêu lên hệ thống hóa cơ sở lý luận về Thẻ điểm cân bằng. Nghiên cứu mức độ ảnh hưởng các nhân tố trong doanh nghiệp đến tính hiệu quả của việc sử dụng Thẻ điểm cân bằng. Giải pháp ứng dụng hiệu quả Thẻ điểm cân bằng tại khách sạn Alacarte Danang Beach.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An