CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà nẵng
  • Tác giả: Võ Nhật Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Đánh giá chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà Nẵng. Đưa ra những giải pháp và một số kiến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ ẩm thực tại các cơ sở kinh doanh đặc sản bánh tráng thịt heo thành phố Đà Nẵng thời gian tới.

Một số biện pháp nhằm tạo động lực cho người lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Lê Hải Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Phân tích và đánh giá thực trạng của chính sách tạo động lực cho người lao động tại bộ phận nhà hàng của khách sạn Grand Mercure Danang. Từ đó đưa ra phương hướng và đề xuất một số giải pháp tạo động lực lao động giúp khách sạn hoàn thiện chính sách trên.

Một số giải pháp nhằm thu hút khách du lịch Anh và Pháp đến khách sạn Grand Mercure Danang
  • Tác giả: Trần Kim Thoa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên khái quát sơ bộ về tình hình kinh doanh của khách sạn, đặc điểm về nguồn khách, thuận lợi và khó khăn của khách sạn Grand Mercure Danang trong việc thu hút khách quốc tế và đặc biệt là khách du lịch đến từ Anh và Pháp. Từ đó đưa ra các giải pháp cụ thể phù hợp với điều kiện kinh doanh của khách sạn.

Nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza
  • Tác giả: Hà Hoàng Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trịnh Lê Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Nêu lên thực trạng năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza. Một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn Eden Plaza.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân tại khách sạn Minh Toàn Glaxy
  • Tác giả: Nguyễn Khánh Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: Trần Quốc Cường |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Có cái nhìn khái quát về bộ phận lễ tân, chất lượng phục vụ và những vấn đề nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân trong khách sạn. Đánh giá đúng tình hình kinh doanh, những ưu điểm, nhược điểm còn tồn tại trong việc nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Minh Toàn Glaxy.