CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ Buffet sáng tại Khách sạn Jay Grand

Tác giả: Nguyễn Nhật Minh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly

Số trang: 80 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Tổng quan Khách sạn Jay Grand và thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng buffet sáng tại khách sạn.

Luận văn liên quan