CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ Buffet sáng tại Khách sạn Jay Grand
  • Tác giả: Nguyễn Nhật Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Tổng quan Khách sạn Jay Grand và thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng buffet sáng tại khách sạn.

Giải pháp khai thác hiệu quả khách du lịch nội địa tại Trung tâm Điều hành Du lịch Công đoàn Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về hoạt động khai thác khách du lịch. Thực trạng việc khai thác khách du lịch nội địa tại Trung tâm Điều hành Du lịch Công đoàn Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.

Hoàn thiện chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Golden Bell Hoi An Boutique Villa
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thủy Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hoàng Thị Cẩm Vân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận doanh nghiệp khách sạn và quản trị nguồn nhân lực trong doanh nghiệp khách sạn. Công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Khách sạn Golden Bell Hoi An Boutique Villa. Một số giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao sự hài lòng của nhân viên bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Mercure Da Nang
  • Tác giả: Đặng Ngọc Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận chung. Thực trạng hoạt động kinh doanh và sự hài lòng công việc của nhân viên bộ phận nhà hàng tại Khách sạn Grand Mercure Da Nang. Giải pháp hoàn thiện.

Một số giải pháp nâng cao chất lượng lao động bộ phận Nhà hàng Fish cá Khách sạn À La Carte
  • Tác giả: Phan Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về hoạt động kinh doanh nhà hàng, khách sạn. Thực trạng về chất lượng lao động bộ phận nhà hàng Fish cá Khách sạn À La Carte. Giải pháp hoàn thiện.