Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong doanh nghiệp lữ hành; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera giai đoạn 2014 - 2016; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch về chất lượng chương trình du lịch Outbound tại Công ty Danasea Đà Nẵng
- Nghiên cứu mô hình các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn điểm đến Đà Nẵng của khách du lịch nội địa
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa khi sử dụng dịch vụ xe điện du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá sự hài lòng của du khách nội địa đối với điểm đến du lịch KDL Bà Nà Hills-Đà Nẵng
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Diamond Sea Hotel