Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera
Số trang:
122 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về kinh doanh lữ hành và chính sách marketing trong doanh nghiệp lữ hành; Tình hình kinh doanh và thực trạng chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa của công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera giai đoạn 2014 - 2016; Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách du lịch nội địa tại công ty TNHH TMDV Lữ hành Quốc tế Libera.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An