CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong

Tác giả: Phan Thị Mỹ Thanh

Giảng viên hướng dẫn: Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 99 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing mix
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận chung; Thực trạng hoạt động Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong; Giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing- Mix đối với nhóm chương trình du lịch Gold nhằm thu hút khách tại công ty TNHH du lịch và thương mại An Phong.

Luận văn liên quan