CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight
  • Tác giả: Trần Đình Triệu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Một số khái niệm cơ bản liên quan về chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight. Giải pháp phát triển.

Hoàn thiện quy trình phục vụ tại Nhà hàng La Maison - Risemout Resort
  • Tác giả: Nguyễn Thành Công |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Bùi Lê Anh Phương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Phân tích và đánh giá thực trạng quy trình phục vụ tại Nhà hàng La Maison - Risemout Resort. Đề ra các giải pháp nhằm hoàn thiện.

Giải pháp marketing mix cho sản phẩm trọn gói dành cho gia đình vào mùa hè 2017 tại Khách sạn Vanda
  • Tác giả: Lê Thị Thu Hương |
  • Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Hoài Dung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn và marketing - mix. Thực trạng về các sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Vanda. Giải pháp chiến lược marketing - mix cho sản phẩm trọn gói tại Khách sạn Vanda.

Giải pháp hoàn thiện công tác tạo dựng và duy trì nguồn nhân lực tại Khách sạn Golden Sea
  • Tác giả: Nguyễn Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lí luận về khách sạn, hoạt động kinh doanh khách sạn, công tác tạo dựng và duy trì nguồn nhân lực tại khách sạn. Thực trạng tại Khách sạn Golden Sea. Giải pháp hoàn thiện.

Nâng cao chất lượng dịch vụ Buffet sáng tại Khách sạn Jay Grand
  • Tác giả: Nguyễn Nhật Minh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Khánh Ly |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Tổng quan Khách sạn Jay Grand và thực trạng chất lượng dịch vụ buffet sáng tại nhà hàng của khách sạn. Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng buffet sáng tại khách sạn.