CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa
- Tác giả: Nguyễn Tất Triết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Phần 1: Cơ sở lý luận. Phần 2: Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh của Victoria Hội An Beach Resort & Spa giai đoạn 2014 - 2016. Phần 3: Một số phương hướng giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Victoria Hội An Beach Resort & Spa.
Giải pháp nhằm thu hút khách Trung Quốc đến Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Du lịch Đà Nẵng Xanh
- Tác giả: Nguyễn Thị Công Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Trên cơ sở tìm hiểu thực trạng hoạt động kinh doanh của Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Du lịch Đà Nẵng Xanh trong việc phục vụ khách du lịch nói chung, khách Trung Quốc nói riêng và đưa ra một số giải pháp nhằm tăng cường thu hút khách du lịch Trung Quốc đến với Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh.
Hình ảnh điểm đến Đà Nẵng trong nhận định của Khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng
- Tác giả: Phan Thị Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận trong nghiên cứu hoạt động kinh doanh lữ hành và hình ảnh điểm đến du lịch. Giới thiệu về Công ty Đà Nẵng Xanh và hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng. Phân tích hình ảnh điểm đến du lịch Đà Nẵng. Kiến nghị giải pháp hoàn thiện.
Đánh giá sức hấp dẫn của điểm đến Hội An đối với khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh
- Tác giả: Võ Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Giới thiệu về Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh và điểm đến Hội An. Đánh giá sức hấp dẫn của điểm đến Hội An đối với khách du lịch nội địa của Công ty Du lịch Đà Nẵng Xanh. Kiến nghị giải pháp.
Nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight
- Tác giả: Trần Đình Triệu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thu Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Một số khái niệm cơ bản liên quan về chất lượng dịch vụ lễ tân khách sạn. Thực trạng hoạt động về chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân Khách sạn Moonlight. Giải pháp phát triển.