Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing mix
&
Chính sách
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận chung về hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng tình hình chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours; Một số giải pháp phát triển chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung