CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours

Tác giả: Dương Thị Kim Nguyên

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng

Số trang: 116 tr.
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2017
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận chung về hoàn thiện chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch tại Công ty Lữ hành; Thực trạng tình hình chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours; Một số giải pháp phát triển chính sách marketing mix nhằm thu hút khách Nhật Bản tại công ty cổ phần du lịch Việt Nam vitours.

Luận văn liên quan