CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng.

Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ Tân - Khách sạn Vian Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Thị Hà Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ Tân - Khách sạn Vian Đà Nẵng; Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Bộ phận Lễ Tân - Khách sạn Vian Đà Nẵng.

Áp dụng tháp nhu cầu Maslow trong việc cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống theo định hướng khách hàng tại Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Khánh Vân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh ăn uống và mức độ đáp ứng nhu cầu của Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng; Đề xuất định hướng cải thiện chất lượng dịch vụ ăn uống theo định hướng khách hàng tại Connection Bar thuộc Crowne Plaza Đà Nẵng.

Nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Gopatel
  • Tác giả: Nguyễn Đình Vương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Ái Diễm |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Gopatel; Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Bộ phận Nhà hàng của khách sạn Gopatel.

Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas
  • Tác giả: Nguyễn Thị Minh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Lê Giang Thiên |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động xúc tiến bán tại nhà hàng Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas; Giải pháp về xúc tiến bán nhằm thu hút khách vãng lai đến sử dụng dịch vụ ăn uống tại Vinpearl Đà nẵng Ocean resort & Villas.