CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas

Tác giả: Nguyễn Thị Tố Ngọc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 79 tr.
Chuyên ngành: Du lịch
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Thực trạng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas.

Luận văn liên quan