CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Du Lịch
Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 Đà Nẵng ( Beautiful beach)
- Tác giả: Nguyễn Thị Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Quốc Cường |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng đội ngũ lao động tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 Đà Nẵng ( Beautiful beach); Giải pháp nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại khách sạn Trường Sơn Tùng 1 Đà Nẵng ( Beautiful beach).
Hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng
- Tác giả: Tán Vĩnh Phúc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hồng Vương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luận; Thực trạng công tác marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng; Một số giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing mix nhằm thu hút khách du lịch Nhật Bản tại Công ty TNHH Một thành viên dịch vụ lữ hành Saigontourist CN Đà Nẵng.
Nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020
- Tác giả: Phan Thị Nguyệt Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Cơ sở lý luaanjThuwcj trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chính sách marketing mix nhằm thu hút thị trường khách du lịch Nhật Bản tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours Đà Nẵng đến năm 2020.
Nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Tình hình kinh doanh và thực trạng hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng; Phương hướng và một số giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng cơ sở vật chất kỹ thuật tại Khách sạn One Opera Đà Nẵng.
Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
- Tác giả: Vũ Việt Hòa |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng từ 2015-2017; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.