CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng
  • Tác giả: Vũ Việt Hòa |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lý Thị Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng từ 2015-2017; Giải pháp tăng cường mối quan hệ giữa bộ phận nhà hàng với các bộ phận khác tại Khách sạn Stay Hotel Đà Nẵng trong thời gian tới.

Giải pháp thu hút khách Mice tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Võ Minh Tuấn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thành Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận;Thực trạng về công tác thu hút khách Mice tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp thu hút khách Mice tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours.

Tìm hiểu chính sách " bán sỉ" Tour ghép nội địa Miền Trung tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt nam Vitours
  • Tác giả: Nguyễn Hoài Kỳ Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Phân tích thực trạng " bán sỉ" Tour ghép nội địa Miền Trung tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt nam Vitours; Giải pháp hoàn thiện chính sách " bán sỉ" Tour ghép nội địa Miền Trung tại Công ty Cổ phần Du lịch Việt nam Vitours.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance
  • Tác giả: Nguyễn Thái Thủy Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ của Bộ phận lễ tân tại Khách sạn Grand Tourance.

Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng
  • Tác giả: Đỗ Thị Thúy Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Kim Thọ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng; Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Bộ phận Lễ tân tại Khách sạn Grand Tourane Đà Nẵng.