CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
  • Tác giả: Trần Thị Vân Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng về mức độ hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng; Một số giải pháp góp phần nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của Bộ phận Lễ tân của khách sạn Hàn Quốc tại Khu nghỉ dưỡng và Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng.

Nghiên cứu các yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH MTV TM&DV Du lịch Biển Ngọc
  • Tác giả: Trần Vũ Hoàng Hiếu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận về các yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên; Giới thiệu về công ty TNHH MTV TM&DV Du lịch Biển Ngọc và thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu các yếu tố tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty TNHH MTV TM&DV Du lịch Biển Ngọc.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách đối với hướng dẫn viên du lịch tại Công ty TNHH MTV TM &DV Du lịch Biển Ngọc
  • Tác giả: Huỳnh Thị Kim Nguyệt |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thái Phượng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Giới thiệu về công ty TNHH MTV TM &DV Du lịch Biển Ngọc và thiết kế nghiên cứu; Kết quả nghiên cứu.

Marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Lê Tấn Sơn |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Xa Doãn Hồng Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng hoạt động kinh doanh và công tác marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours; Giải pháp marketing online trong xu hướng của thời đại công nghệ 4.0 đối với thị trường khách hàn Quốc tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours.

Nâng cao năng lực cạnh tranh nhà hàng La Maison - Risemount Premier resort
  • Tác giả: Đặng Thị Hồng Đào |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Sử Minh Tài |
  • Chuyên ngành: Du lịch

Cơ sở lý luận năng lực cạnh tranh của nhà hàng; Thực trạng năng lực cạnh tranh nhà hàng La Maison - Risemount Premier resort; Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh nhà hàng La Maison - Risemount Premier resort.