CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Du Lịch

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện chính sách marketing - mix cho thị trường khách Australia tại Le Belhamy Hội An Resort & SPA
  • Tác giả: Trần Thị Long |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mạc Bảo Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chính sách marketing - mix cho thị trường khách Australia tại Le Belhamy Hội An Resort & SPA; Hoàn thiện chính sách marketing - mix cho thị trường khách Australia tại Le Belhamy Hội An Resort & SPA.

Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda
  • Tác giả: Nguyễn Hoàng Anh Thư |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đoàn Thị Thúy Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda; Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận Tiền Sảnh tại khách sạn Vanda.

Thực trạng và giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Yến |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mạc Bảo Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn

Cơ sở lý luận; Thực trạng khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix; Giải pháp thu hút khách lưu trú sử dụng các dịch vụ tại Bộ phận nhà hàng khách sạn Sea Phoenix.

Phát triển loại hình du lịch Golf tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours
  • Tác giả: Phan Quang Thái |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Tấn Thanh Tùng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng phát triển loại hình du lịch Golf tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours; Một số giải pháp phát triển loại hình du lịch Golf tại Công ty CP Du lịch Việt Nam Vitours.

Nghiên cứu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng
  • Tác giả: Dương Thị Ngọc Tiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Võ Hữu Hoà |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống

Cơ sở lý luận; Thực trạng chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng; Các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của các chương trình du lịch tại Công ty TNHH Dịch vụ và du lịch Lữ hành mai Linh - CN Du lịch Tại Đà Nẵng.