CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites

Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Trinh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Cao Thị Cẩm Hương

Số trang: 82 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910.01 5195
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề: Marketing--Du lịch
Tóm tắt:

Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.

Luận văn liên quan