CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane

Tác giả: Lưu Thị Kim Tuyến

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Ngọc Anh

Số trang: 95 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Thực trạng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại bộ phận lễ tân tại Khách sạn Saigon Tourane.

Luận văn liên quan