CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Gopatel

Tác giả: Đinh Thị Thúy Quỳnh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Mỹ Linh

Số trang: 106 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại bộ phận nhà hàng của Khách sạn Gopatel. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Luận văn liên quan