Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận chung; Chương II: Thực trang chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung