Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến khách sạn Hoàng Yến ở thành phố Quy Nhơn
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận Khách quốc tế và chính sách Marketing; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Hoàng Yến – Quy Nhơn; Chương 3: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Hoàng Yến – Quy Nhơn.
Luận văn liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ du lịch tại Đô thị cổ Hội An
- Nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao hành vi du lịch có trách nhiệm của các doanh nghiệp du lịch lữ hành tại thành phố Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của du khách đối với trải nghiệm xem chương trình tại Đảo Ký Ức Hội An
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch Hàn Quốc về chương trình du lịch Golf tại công ty TNHH TOTOBOOKING – Đà Nẵng
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty TNHH dịch vụ du lịch Tuấn Dung