CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Quản trị kênh phân phối tại Công ty TNHH Hữu Phúc
  • Tác giả: Lê Thị Khánh Na |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động kênh phân phối của Công ty TNHH Hữu Phúc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối của công ty TNHH Hữu Phúc.

Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH giấy Bình Sơn
  • Tác giả: Lê Thị Thu Lành |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Giấy Bình Sơn giai đoạn 2019 – 2021; Chương 3: Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty TNHH Giấy Bình Sơn.

Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty cổ phần gạch men Cosevco
  • Tác giả: Trần Ánh Ngọc Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty Cổ phần gạch men Cosevco giai đoạn 2019-2021; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên Công ty Cổ phần gạch men Cosevco.

Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với Công ty TNHH MM Mega Market Vietnam tại Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng mua sắm tại công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty TNHH MM Mega Market chi nhánh Đà Nẵng.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty cổ phần Lưu Liền
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hồng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của CTCP Lưu Liền; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm của CTCP Lưu Liền; Chương 5: Kết luận và kiến nghị về việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm của CTCP Lưu Liền.