Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Công ty TNHH MTV Công Trắng
Số trang:
65 tr.
Chuyên ngành:
Thương mại Điện tử
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2023
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng tiềm năng
Tóm tắt:
Chương 1 : Cơ sở lý hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng; Chương 2 : Thực trạng hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Công ty TNHH MTV Công Trắng; Chương 3 : Một số giải pháp cho hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Công ty TNHH MTV Công Trắng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng