CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng Đà Nẵng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Tác giả: Bùi Thị Bảo Trinh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1 - Một số lý luận cơ bản về dịch vụ viễn thông; Chương 2 - Tổng quan và thực trạng hoạt động cải thiện sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ viễn thông tại công ty cổ phần giải pháp TPS; Chương 3 – Thiết kế nghiên cứu; Chương 4 – Kết quả nghiên cứu; Chương 5 – Hàm ý nghiên cứu và kết luận.
Biện pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại Công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15
- Tác giả: Lê Thị Hoài Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động quản trị bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15; Chương 3: Đánh giá năng lực quản trị bán hàng của công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng tại công ty TNHH xây dựng và thương mại DHK.15.
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Az Homes - Chi nhánh Az Media
- Tác giả: Nguyễn Thị Thúy Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc lựa chọn dịch vụ tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp AZ Homes – Chi nhánh AZ Media; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Ảnh hưởng chất lượng dịch vụ bảo hành xe đến sự hài lòng khách hàng tại CTCP ô tô Hyundai Sông Hàn
- Tác giả: Lương Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hành tại CTCP Ô tô Hyundai Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hành tại CTCP Ô tô Sông Hàn.
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ đào tạo Công ty cổ phần Trường doanh nhân Top Olympia Đà Nẵng
- Tác giả: Lê Thị Hồng Oanh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở nghiên cứu luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng đào tạo tại Công ty Cổ phần Trường Doanh Nhân Top Olympia Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và giải pháp.