CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Đánh giá mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của Công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Vi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về mức độ nhận biết thương hiệu; Chương 2: Phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng mức độ nhận biết thương hiệu khẩu trang Kim Sora của công ty TNHH Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Các giải pháp nhằm nâng cao mức độ nhận biết về thương hiệu khẩu trang Kim Sora trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC Telecom – Chi nhánh Miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Thị Minh Công |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty Cổ phần hạ tầng viễn thông CMC.
Đánh giá sự hài lòng của nhân viên về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần bất động sản Protech
- Tác giả: Huỳnh Thị Thương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1 : Lời mở đầu; Chương 2 : Cơ sở lí luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại doanh nghiệp; Chương 3 : Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty CP bất động sản Protech; Chương 4 : Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài long của nhân viên về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty CP bất động sản Protech; Chương 5 : Một số giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty CP bất động sản Protech.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC chi nhánh Miền Trung
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Huyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn về vấn đề nghiên cứu; Chương 2 : Đánh giá thực trạng của Công ty cổ phần hạ tầng Viễn thông CMC Telecom chi nhánh Miền Trung qua ba năm 2019-2021; Chương 3 : Mô hình nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu; Chương 4 : Kết quả nghiên cứu; Chương 5 : Giải pháp, kiến nghị và kết luận.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức
- Tác giả: Trần Phương Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lí luận chung về hoạt động chăm sóc khách hàng; Chương 2: Tổng quan về công ty và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty TNHH xây dựng nội thất Tâm Đức.