CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-Tours
  • Tác giả: Nguyễn Thị Linh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing - mix trong kinh doanh dịch vụ; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng chính Marketing tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S- tours; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoàn động marketing - mix đối với dịch vụ du lịch của công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch S-tours.

Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ chuyển phát của bưu điện Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Huỳnh Văn Quang Huy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương I: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương II: Tổng quan về bưu điện Thành phố Đà Nẵng; Chương III: Thiết kế nghiên cứu; Chương IV: Phân tích kết quả nghiên cứu; Chương V: Kết luận.

Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital marketing tại Công ty cổ phần thương mại và nội thất Quang Hưng
  • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Dung |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Digital Marketing; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Digital Marketing của Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty Cổ phần Thương mại và Nội thất Quang Hưng.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn khóa học Marketing online của khách hàng tại Học viện Brandee của Công ty TNHH MTV Silinh
  • Tác giả: Lê Thu Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng nghiên cứu; Chương 3: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định đăng ký khóa học Marketing Online của khách hàng tại học viện Brandee; Chương 4: Kết luận và kiến nghị.

Hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research
  • Tác giả: Trương Thu Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Một số vấn đề lý luận cơ bản về dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán; Chương 2: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau bán của Công ty TNHH Miracle Research.