CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm phụ tùng ô tô tại ASC Đà Nẵng
- Tác giả: Huỳnh Thị Trang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm; Chương 2: Thực trạng về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm phụ tùng ôtô của chi nhánh công ty cổ phần phụ tùng và tư vấn ô tô Đà Nẵng (ASC ĐÀ NẴNG); Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Thực trạng cho vay đối với DNNVV tại NHNo&PTNT – chi nhánh Tân Chính – Đà Nẵng
- Tác giả: Đào Huyền Trân |
- Giảng viên hướng dẫn: Lưu Thị Thu Hương |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động cho vay đối với dnnvv tại các NHTM; Chương 2. Thực trạng hoạt động cho vay đối với dn nhỏ và vừa tại NH Agribank chi nhánh Tân Chính Đà Nẵng; Chương 3. Một số biện pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay đối với các DN nhỏ và vừa tại NHTM.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn các dự án đầu tư của Công ty CP BĐS LinkHouse Miền Trung của khách hàng
- Tác giả: Ngô Hoài Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng đầu tư của khách hàng vào các dự án của Công ty CP BĐS LinkHouse Miền Trung; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến lựa chọn các dự án đầu tư của Công ty Cổ phẩn BĐS LinkHouse Miền Trung của khách hàng; Chương 4: Một số giải pháp thúc đẩy sự quyết định lựa chọn các dự án đầu tư của khách hàng đối với Công ty CP BĐS LinkHouse Miền Trung.
Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn IRIS
- Tác giả: Nguyễn Thế Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn IRIS; Chương 3: Những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn IRIS.
Phân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH thực phẩm Ân Nam chi nhánh tại Đà Nẵng
- Tác giả: Võ Thị Bích Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: PGS.TS. Lê Đức Toàn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Phân tích thực trạng của Công ty TNHH Thực phẩm Ân Nam – Chi nhánh tại Đà Nẵng thông qua phân tích các thông số hoạt động và khả năng sinh lời của Công ty. Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh. Đề xuất giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh.