CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện nghiên cứu và đào tạo bất động sản
- Tác giả: Hồ Quốc Đại |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản
Chương 1: Cơ sở lí luận về dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản; Chương 2: Thực trạng dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản; Chương 3: Một số giải pháp nhằm phát triển dịch vụ đào tạo môi giới bất động sản tại Viện Nghiên cứu và Đào tạo Bất động sản.
Đẩy mạnh hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây sang thị trường mỹ của Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Tác giả: Đỗ Thảo Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Tổng quan về hoạt động gia công quốc tế; Chương 2: Giới thiệu về công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng và thực trạng hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây của công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng sang thị trường Mỹ trong giai đoạn 2021-2023; Chương 3: Định hướng và Giải pháp cho quy trình phát triển hoạt động gia công xuất khẩu mặt hàng quần tây của công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng sang thị trường Mỹ trong thời gian tới.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “hanagoldcùng nhau tích lũy vàng” của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Hanagold - CN Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Mỹ Dung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng “HanaGold- cùng tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Gỉai pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng ứng dụng “ HanaGold- cùng nhau tích lũy vàng” của công ty cổ phần vàng bạc đá quý HanaGold – CN Đà Nẵng.
Hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán tại Công ty cố phần công nghệ Sapo – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phùng Thị Khuyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về chất lượng dịch vụ sau bán của công ty; Chương 2: Mô hình đo lường dịch vụ và phương pháp nghiên cứu; Chương 3: Thực trạng và kết quả nghiên cứu chất lượng dịch vụ sau bán của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ sau bán của Công ty cổ phần Công nghệ Sapo – Chi nhánh Đà Nẵng.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm mắt kính của khách hàng tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng tại Thành phố Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Kim Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.





