CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Văn Tố |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Thực trạng sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Quân Đội – MB Bắc Đà Nẵng. Chương 3: Phương pháp nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu. Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.
Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công ty Cổ phần Giải pháp TPS. Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty Cổ phần Giải pháp TPS.
Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Tác giả: Dương Thị Bích Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận. Chương 2: Thực trạng về hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú. Chương 3: Giải pháp xây dựng hoạt động Tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thanh Phú.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Tác giả: Lưu Ngọc Cường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 2. Giới thiệu về công ty và thực trạng về sự hài lòng của nhân viên với tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam. Chương 3. Phương pháp nghiên cứu. Chương 4. Kết quả nghiên cứu. Chương 5. Kết luận và kiến nghị.
Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Tác giả: Trần Anh Nam |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư vấn S.O.C. Chương 2: Tình hình hoạt động Kinh doanh và Thực trạng hoạt động Digital Marketing tại Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C. Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing của Công ty TNHH Tư Vấn S.O.C.