CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Giải pháp marketing online tại Công ty TNHH MTV xuất nhập khẩu 2/9 Dak Lak
- Tác giả: Trịnh Thị Thanh Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ Sở Lý Thuyết về Marketing Online; Chương 2: Thực Trạng Hoạt Động Marketing Online tại Công ty Simexco DakLak; Chương 3: Giải Pháp Marketing Online tại Công ty Simexco DakLak.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động social media marketing tại Công ty TNHH phần mềm FPT Miền Trung
- Tác giả: Hồ Thị Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Social Media Marketing; Chương 2: Phân tích thực trạng về hoạt động Social Media Marketing tại công ty TNHH Phần mềm FPT miền Trung; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Social Media Marketing tại công ty TNHH Phần mềm FPT miền Trung.
Hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại Công ty TNHH Thanh Phú
- Tác giả: Võ Tá Đạt |
- Giảng viên hướng dẫn: Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động thu mua tại doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động thu mua thép thành phẩm tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động thu mua thép thành phẩm tại công ty TNHH Thanh Phú.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại regent Phú Quốc - Công ty cổ phần bất động sản Syrena Phú Quốc
- Tác giả: Hồ Thị Thu Lộc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng nhân lực tại Regent Phú Quốc - Công ty Cổ phần Bất động sản Syrena Phú Quốc; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân lực tại Regent Phú Quốc - Công ty Cổ phần Bất động sản Syrena Phú Quốc.
Một số giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
- Tác giả: Phạm Phú Khải Duy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ Sở Lý Luận Về Chăm Sóc Khách Hàng; Chương 2: Tình Hình Thực Trạng Chăm Sóc Khách Hàng Tại Trung Tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Một Số Giải Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Hoạt Động Chăm Sóc Khách Hàng Của Trung Tâm Ngoại Ngữ Thái Bình Dương.