CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Đình Phát |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng.
Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Tác giả: Nguyễn Văn Anh Khoa |
- Giảng viên hướng dẫn: Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sở ly luận về hoạt động xuất khẩu; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty Cổ phân Dệt May Hòa Thọ sang thị trường EU; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt May Hòa Thọ sang thị trường EU.
Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- Tác giả: Đặng Trần Huy Tùng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu sản phẩm cao su của Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín (sacombank) – Chi nhánh Sông Hàn
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Khánh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về quyết định sử dụng thẻ thanh toán của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín – Chi nhánh Sông Hàn; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.
Một số giải pháp về hoạt động marketing online đối với sản phẩm sữa dalatmilk tại Công ty TNHH MTV chuỗi dịch vụ 60S
- Tác giả: Phan Thị Tú Uyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing online; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing online đối với sản phẩm sữa Dalamilk tại công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s; Chương 3: Một số giải pháp về hoạt động Marketing online đối với sản phẩm sữa Dalatmilk tại công ty TNHH MTV Chuỗi Dịch Vụ 60s.