CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của Công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ
- Tác giả: Nguyễn Thị Diễm Quỳnh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng về các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ; Chương 3: Định hướng và một số giải pháp thúc đẩy quyết định mua của khách hàng đối với sản phẩm của công ty TNHH kỹ thuật Trung Mỹ.
Đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát
- Tác giả: Bùi Phương Linh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng sự hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn Satya thuộc Công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng về chất lượng dịch vụ tại Khách sạn Satya thuộc công ty TNHH MTV Mạnh Huy Phát.
Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH dịch vụ tiếp vận toàn cầu – chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Trần Thị Như Ngọc |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sở lý luận về quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển; Chương 2: Thực trạng về quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu – Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Hoàn thiện quy trình giao nhận hàng xuất khẩu nguyên container bằng đường biển tại Công ty TNHH Dịch Vụ Tiếp Vận Toàn Cầu – Chi nhánh Đà Nẵng.
Hoàn thiện công tác tuyển dụng tại Công ty TNHH T&D Thành Đạt
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Thành |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động tuyển dụng nhân sự; Chương 2: Thực trạng công tác tuyển dụng tại Công ty TNHH T&D Thành Đạt; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện công tác tuyển dụng của Công ty TNHH T&D Thành Đạt.
Hoàn thiện chiến lược Marketing-Mix tại Công ty cổ phần truyền thông Lam Mark
- Tác giả: Trương Văn Trường |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lí luận về Marketing và chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh; Chương 2: Thực trạng chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh tại Công ty Cổ phần Truyền thông Lam Mark; Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược Marketing-mix trong hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Lam Mark.