CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
  • Tác giả: Phạm Viết Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online tại công ty; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty cổ phần Khải Hoàn Net.

Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
  • Tác giả: Trương Ngọc Bảo Ly |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và đề xuất nghiên cứu.

Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
  • Tác giả: Đậu Thị Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về hoạt động Marketing truyền thông xã hội; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing truyền thông xã hội của công ty TNHH Xây Dựng Kasai; Chương 3: Đề xuất giải pháp nhằm hoàn thiện hiệu quả hoạt động Marketing truyền thông xã hội tại công ty TNHH Xây Dựng Kasai.

Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam
  • Tác giả: Hoàng Thị Trà My |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing Mix của công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing Mix tại công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam.

Một số giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty cổ phần đầu tư và thương mại dịch vụ Richta House
  • Tác giả: Phan Đức Linh Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Bất động sản

Chương 1: Một số lý luận cơ bản về phát triển dịch vụ môi giới bất động sản; Chương 2: Thực trạng phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại dịch vụ Richta House; Chương 3: Giải pháp phát triển dịch vụ môi giới bất động sản tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại dịch vụ Richta House.