CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động truyền thông tại Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura
- Tác giả: Trần Ngọc Minh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông Marketing. Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông của công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura. Chương 3: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động truyền thông cho công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Aura.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại Công ty cổ phần đầu tư phát triển giáo dục VTCE
- Tác giả: Trần Thị Thu Hoài |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1. Cơ sở lý luận chung về digital marketing. Chương 2. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3. Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hằng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Cơ sở lý luận về hành vi lựa chọn của khách hàng. Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh tại Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng và Chương trình ươm tạo FINC. Chương 4: Thiết kế nghiên cứu và Thực trạng các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn chương trình ươm tạo FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng. Chương 5: Giải pháp nâng cao các quyết định lựa chọn chương trình FINC của Công ty TNHH Đầu tư và Hỗ trợ Khởi Nghiệp Đà Nẵng.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Tác giả: Bùi Thị Diễm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thiện Tâm |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online trong kinh doanh. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực hiện hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net. Chương 3: Kết quả đánh giá của khách hàng về hoạt động marketing online tại công ty Cổ phần Khải Hoàn Net đến độ nhận diện thương hiệu.
Nghiên cứu những nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm tại Công ty cổ phần Đại Dương Container
- Tác giả: Trương Quốc Dũng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương 2: Tổng quan về Công ty cổ phần Đại Dương Container. Chương 3: Thiết kế nghiên cứu. Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5: Kết luận và kiến nghị.