CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog
- Tác giả: Huỳnh Thị Hồng Nhung |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
- Chuyên ngành: Ngoại thương
Chương 1: Cơ sơ lý luận về công tác giao nhận hàng hoá xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường hàng biển bằng container tại doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hoá. Chương 2: Thực trạng về dịch vụ xuất khẩu đường biển bằng container theo phương thức FCL tại CTCP giao nhận vận chuyển quốc tế InterLOG. Chương 3: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu đường biển bằng container theo phương thức FCL tại công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế InterLOG.
Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE
- Tác giả: Trần Anh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing Mix. Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ Phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE. Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Giáo dục VTCE.
Hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân sự tại Công ty TNHH Mensa Industries
- Tác giả: Lê Thị Việt Na |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
- Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực
Chương 1. Cơ sở lý luận về chính sách đãi ngộ nhân lực tại doanh nghiệp. Chương 2. Thực trạng chính sách đãi ngộ nhân lực tại Công ty TNHH Mensa Industries. Chương 3. Một số giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện chính sách đãi ngộ nhân lực tại Công ty TNHH Mensa Industries.
Hoàn thiện hoạt động truyền thông tại Công ty Cổ Phần Đầu Tư Phát Triển Nhân Lực HIDECO
- Tác giả: Phạm Hoàng Lan |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động truyền thông. Chương 2: Giới thiệu về Công ty Đầu tư Phát triển Nhân lực HIDECO và thực trạng hoạt động truyền thông của công ty Chương 3: Đề xuất hoàn thiện hoạt động truyền thông cho Công ty Đầu Tư Phát Triển Nhân Lực HIDECO.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng cá nhân tại Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng - Tổng Công ty Cổ Phần Bưu chính Viettel
- Tác giả: Nguyễn Hữu Cao Sơn |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động chăm sóc khách hàng. Chương 2. Giới thiệu về Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng và thực trạng của hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng. Chương 3. Giải pháp cho hoạt động chăm sóc khách hàng tại Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel - Chi nhánh Bưu chính Viettel Đà Nẵng.