CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi mua sản phẩm mắt kính tại doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng
  • Tác giả: Nguyễn Ái Vi |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề tài; Chương 2: Tổng quan về Doanh nghiệp tư nhân Khánh Hưng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu và thảo luận; Chương 5: Kết luận và hàm ý quản trị.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico
  • Tác giả: Nguyễn Hữu Tài |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lương Định Vững |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về bán hàng online; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng online của Công ty TNHH Unico; Chương 3: Đo lường hiệu quả của các nền tảng bán hàng của Công ty TNHH Unico; Chương 4: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng online tại Công ty TNHH Unico.

Đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại Công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen
  • Tác giả: Lê Nguyễn Tất Quân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủ |
  • Chuyên ngành: Ngoại thương

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động xuất khẩu Chương 2: Thực trạng hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu sản phẩm ốp tường 3D sang thị trường Thái Lan tại công ty TNHH sản xuất TMDV Vinacen.

Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang
  • Tác giả: Phùng Thị Vinh |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Hà Thị Duy Linh |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần xây lắp và thương mại dịch vụ Tân Khang.

Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing-mix tại Công ty TNHH phần mềm FPT miền Trung
  • Tác giả: Bùi Thị Thu Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing-Mix tại Công ty TNHH Phần Mềm FPT Miền Trung; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing-Mix tại Công ty TNHH Phần Mềm FPT Miền Trung.