CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện quy trình thủ tục khai báo hải quan hàng hoá nhập khẩu đường biển tại chi nhánh Công ty cổ phần giao nhận vận tải Con Ong - Thành phố Đà Nẵng
  • Tác giả: Lục Thị Thu Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về thủ tục khai báo hải quan; Chương 2: Thực trạng quy trình thủ tục hải quan hàng hoá nhập khẩu đường biển tại công ty cổ phần giao nhận vận tải Con Ong; Chương 3: Một số giải pháp, kiến nghị nhằm hoàn thiện quy trình thủ tục khai báo hải quan hàng hoá nhập khẩu tại công ty cổ phần giao nhận vận tải Con Ong.

Giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty cổ phần tập đoàn VNC
  • Tác giả: Dương Thị Thu Sương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC; Chương 3: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng tại Công ty Cổ phần Tập đoàn VNC.

Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần miền Trung Kính
  • Tác giả: Hoàng Thị Thanh Hiền |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Trần Thanh Hải |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về đào tạo nguồn nhân lực; Chương 2: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Miền Trung Kính; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Miền Trung Kính.

Hoàn thiện chính sách marketing - Mix đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại Công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen
  • Tác giả: Nguyễn Anh Tú |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing – Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing đối với sản phẩm tấm ốp tường 3D tại công ty TNHH sản xuất thương mại dịch vụ Vinacen.

Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng đối với CTCP thiết kế và thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn (Safurco)
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về yếu tố ảnh hưởng đến hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng về hành vi lựa chọn nhà thầu của khách hàng đối với công ty cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn; Chương 3: Giải pháp gia tăng hành vi lựa chọn công ty cổ phần Thiết kế và Thi công nội thất Ngôi Sao Long Nguyễn làm nhà thầu chính cho dự án của khách hàng.