CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Cải thiện hoạt động viral marketing nhằm quảng bá hình ảnh của Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S - Tours
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thúy |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, viral marketing; Chương 2: Tổng quan và thực trạng hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours trong những năm qua; Chương 3: Giải pháp cải thiện hoạt động viral marketing của Công ty tnhh mtv dịch vụ du lịch S-Tours.
Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Thị Thùy Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Phân tích thực trạng công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng.
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát
- Tác giả: Trần Quốc Đệ |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Tổng quan về tài liệu nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về quyết định chọn mua sản phẩm của khách hàng; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng quyết định chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy Phát; Chương 4: Giải pháp gia tăng hành vi chọn mua sản phẩm tôn của khách hàng tại Công ty TNHH MTV Bình Huy.
Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH phát triển khoa học quốc tế Trường Sinh
- Tác giả: Phạm Quỳnh Nhi |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Thị Kiều My |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận chung về công tác quản trị bán hàng của doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh.
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn Chicland thuộc Công ty cổ phần Chic-Land
- Tác giả: Lê Thị Thu Phương |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thanh Hải |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn CHICLAND.





