CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện công tác marketing trực tuyến tại Công ty thương mại và công nghệ Biti
- Tác giả: Trần Thị Mỹ Duyên |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác Marketing trực tuyến tại Công ty Thương mại và Công nghệ BITI.
Hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty cổ phần Mía đường 333
- Tác giả: Cao Ngọc Ánh Tuyết |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động bán hàng tại Công ty Cổ phần Mía đường 333.
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH truyền thông và dịch vụ Alpha
- Tác giả: Nguyễn Thị Loan Vy |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Phân tích thực trạng chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng công tác chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Truyền thông và Dịch vụ Alpha.
Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị hành chính văn phòng tại Công ty cổ phần đào tạo SM
- Tác giả: Đinh Việt Hoàng |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Hành chính văn phòng
Chương 1: Cơ sở lý luận về về giải pháp hoàn thiện công tác Quản trị Hành chính Văn phòng; Chương 2: Thực trạng tình hình công tác Quản trị Hành chính Văn phòng của Công ty Cổ phần Đào tạo SM; Chương 3: Phương pháp hoàn thiện công tác Quản trị Hành chính Văn phòng tại Công ty Cổ phần Đào tạo SM.
Đo lường sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Lương Phương Anh |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Chương 1: Tổng quan đề tài nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế; Chương 3: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Kết quả nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 5: Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ thanh toán quốc tế tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - Chi nhánh Đà Nẵng.