CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing online tại Công ty cổ phần du học Việt - SSE
  • Tác giả: Huỳnh Thị Ngọc Ánh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cở sở lý thuyết về marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 3: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của chính sách marketing online tại công ty cổ phần du học Việt - SSE; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện chính sách marketing của công ty cổ phần du học Việt - SSE.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV Võ Tuấn
  • Tác giả: Lê Thị Thúy |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Quý |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động marketing online; Chương 2: Đánh giá hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn; Chương 3: Đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công Ty TNHH MTV Võ Tuấn.

Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường PTTH FPT Đà Nẵng của học sinh
  • Tác giả: Nguyễn Thị Nguyệt Vy |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường THPT FPT Đà Nẵng của học sinh; Chương 4: Kết quả nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn trường THPT FPT Đà Nẵng của học sinh; Chương 5: Kết luận và khuyến nghị.

Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại Công ty cổ phần Đất Vàng group
  • Tác giả: Bùi Thị Minh Khuê |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng về tình hình hoạt động kinh doanh và hoạt động marketing tại công ty Cố Phần Đất Vàng Group; Chương 3: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing cho các dự án bất động sản tại công ty Cổ Phần Đất Vàng Group.

Hoàn thiện chính sách marketing – Mix cho dự án bất động sản FPT Plaza 2 tại Công ty Đất Vàng group
  • Tác giả: Cao Thị Ngọc Thiện |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing – Mix tại FPT Plaza 2 của Đất Vàng Group; Chương 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing – Mix của FPT Plaza 2.