CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet tại Công ty cổ phần FPT telecom - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Phạm Thị Trâm |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lí luận về đề tài hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ internet của công ty; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh của công ty cổ phẩn viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 4: Các biện pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ internet của Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom-Chi nhánh Đà Nẵng.
Cải thiện hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Công ty TNHH BICI center
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tuyền |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
- Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)
Chương 1: Cơ sở lý luận về quảng cáo trực tuyến; Chương 2: Giới thiệu về công ty TNHH BiCi Center và thực trạng hoạt động quảng cáo trực tuyến của công ty TNHH BiCi Center; Chương 3: Giải pháp nhằm cải thiện hiệu quả hoạt động quảng cáo trực tuyến tại công ty TNHH BiCi Center.
Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang
- Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thảo |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Quỳnh Lệ |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Marketing ở Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Quỳnh Trường Giang.
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại Công ty cổ phần Alai group
- Tác giả: Võ Thị Anh Thư |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trường Hoàng Hoa Duyên |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Tổng quan về công ty; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Đề ra giải pháp và kết luận.
Nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH tư vấn thương mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng
- Tác giả: Wy Hy Buôn Yă |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cở sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Chương 2: Thực trạng về sự hài lòng của khác hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp tại Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Khánh Linh - Chi nhánh Đà Nẵng.