CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Đại Lộc Phát
  • Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Nga |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực; Chương 2. Thực trạng hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Đại Lộc Phát giai đoạn 2020-2022; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động tuyển dụng nguồn nhân lực tại công ty cổ phần Đại Lộc Phát.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons
  • Tác giả: Hồ Lâm Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing online; Chương 2: Giới thiệu công ty TNHH một thành viên xây dựng thương mại Crayons & thực trạng hoạt động marketing online của công ty trong thời gian qua; Chương 3: Nghiên cứu về thói quen sử dụng các công cụ marketing online của khách hàng tại công ty TNHH MTV xây dựng thương mại Crayons.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank) - Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thanh Quang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Tuyên Ngôn |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Tổng quan nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu đề xuất; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu.

Giải pháp hoàn thiện họat động marketing tại Công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương
  • Tác giả: Đỗ Minh Quốc |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương; Chương 3. Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại công ty TNHH MTV Toàn Thịnh Khương.

Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương
  • Tác giả: Phan Thị Ái Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Thị Thảo |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động marketing online; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương; Chương 3: Hoàn thiện hoạt động marketing online tại trung tâm ngoại ngữ Thái Bình Dương.