CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty cổ phần Trường Sơn 532
  • Tác giả: Phan Thị Như Quỳnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng nhân sự trong doanh nghiệp; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty cổ phần Trường Sơn 532; Chương 3: Đề xuất giải pháp và khuyến nghị nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng nhân sự tại công ty cổ phần Trường Sơn 532.

Hoàn thiện chính sách marketing Mix tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa – chi nhánh Đà Nẵng thuộc Công ty cổ phần giáo dục và đào tạo IMAP Việt Nam
  • Tác giả: Nguyễn Tôn Hương Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lưu Văn Hiền |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và Marketing Mix; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam; Chương 3: Hoàn thiện chính sách Marketing Mix tại Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa - CN Đà Nẵng thuộc Công ty CP GD&ĐT IMAP Việt Nam.

Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm giải trí Helio thuộc Công ty TNHH Khởi Phát
  • Tác giả: Phùng Thị Mỹ Duyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Quản trị Doanh nghiệp (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại helio center; Chương 2: Tình hình hoạt động và thực trạng sử dụng dịch vụ vui chơi giải trí tại helio center; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Một số giải pháp nhằm nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm giải trí helio.

Giải pháp về digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty cổ phần đầu tư và công nghệ BAP
  • Tác giả: Tạ Liễu Nhi |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Dương Thị Thanh Hằng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về digital marketing; Chương 2: Giới thiệu và phân tích tình hình kinh doanh và thực trạng digital marketing của công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 3: Nghiên cứu đánh giá của khách hàng về hoạt động digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap; Chương 4: Đề xuất giải pháp digital marketing để mở rộng thị trường cho công ty cổ phần đầu tư và công nghệ bap.

Tạo động lực làm việc cho nhân viên trong Công ty Bảo Việt Đà Nẵng – Tổng công ty bảo hiểm Bảo Việt
  • Tác giả: Hồ Thị Thảo Nhân |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty bảo hiểm Bảo Việt; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Công ty bảo hiểm Bảo Việt.