CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện hoạt động quản trị bán hàng của Công ty TNHH thương mại dịch vụ và tổng hợp Lê Quân
  • Tác giả: Nguyễn Trần Như Sang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trương Hoàng Hoa Duyên |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Những lý luận cơ bản về hoạt động bán hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động quản trị bán hàng của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Tổng Hợp Lê Quân; Chương 3: Những giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động bán hàng của công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Tổng Hợp Lê Quân.

Hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại Công ty TNHH Du lịch & Sự kiện sắc màu chuyên nghiệp
  • Tác giả: Vũ Thị Mỹ Tâm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Sái Thị Lệ Thủy |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing và truyền thông mạng xã hội; Chương 2: Tổng quan về công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp; Chương 3: Nghiên cứu thói quen và nhu cầu của khách hàng trong việc sử dụng các phương tiện truyền thông mạng xã hội; Chương 4: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông mạng xã hội tại công ty TNHH Du Lịch & Sự Kiện Sắc Màu Chuyên Nghiệp.

Hoàn thiện công tác chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú Đà Nẵng
  • Tác giả: Lê Thị Bích Liểu |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động chiêu thị tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Nghiên cứu sự ảnh hưởng của chiêu thị đến quyết định mua tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4: Biện pháp hoàn thiện công tác chiêu thị tại Công ty TNHH Thanh Phú.

Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Trần Thị Ngọc Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về sự hài lòng khách hàng; Chương 2. Tình hình doạt động kinh doanh và thực trạng về sự hài lòng khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 4. Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại công ty TNHH Thanh Phú; Chương 5. Biện pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về công ty TNHH Thanh Phú.

Hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời
  • Tác giả: Đỗ Tuấn Anh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2. Thực trạng hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 3. Giải pháp đề xuất hoàn thiện hoạt động marketing trực tuyến tại công ty TNHH MTV Cửa Sổ Mặt Trời; Chương 4. Kết luận và kiến nghị.