CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Pyracons
  • Tác giả: Huỳnh Thị Lệ Trang |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực; Chương 2. Thực trạng về hoạt động kinh doanh và thực trạng về tuyển dụng, đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Pyracons; Chương 3. Giải pháp nhằm hoàn thiện công tác tuyển dụng và đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty CP Đầu tư Xây dựng Pyracons.

Giải pháp đẩy mạnh hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho Công ty TNHH MTV Công Trắng
  • Tác giả: Hồ Thị Bích Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS.Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1 : Cơ sở lý hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng; Chương 2 : Thực trạng hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Công ty TNHH MTV Công Trắng; Chương 3 : Một số giải pháp cho hoạt động tìm kiếm khách hàng tiềm năng tại Công ty TNHH MTV Công Trắng.

Đánh giá sự hài lòng của nhân viên trong công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty cổ phần Vinaconex 25
  • Tác giả: Nguyễn Mai Ảnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu; Chương 2: Cơ sở lý luận về công tác đào tạo nguồn nhân lực tại công ty; Chương 3: Thực trạng công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25; Chương 4: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25; Chương 5: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện công tá đào tạo nguồn nhân lực tại Công ty Cổ phần Vinaconex 25.

Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ
  • Tác giả: Lê Thị Thanh Uyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Nguyễn Huy Tuân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Nhân lực

Chương 1: Cơ sở lý luận về tạo động lực làm việc cho người lao động; Chương 2: Thực trạng hoạt động tạo động lực làm việc cho người lao động tạiTổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ; Chương 3: Giải pháp tạo động lực làm việc cho người lao động tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.

Hoàn thiện hoạt động marketing – mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú
  • Tác giả: Đào Ngọc Thuận |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS Đặng Thanh Dũng |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạt động Marketing – Mix tại các doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng Marketing – Mix sản phẩm thép tại Công ty TNHH Thanh Phú; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing – Mix tại công ty TNHH Thanh Phú.