CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH AZ media Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Tuyết |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng khách hàng lựa chọn về chất lượng dịch vụ của công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định của khách hàng về việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại công ty TNHH AZ Media Đà Nẵng; Chương 5: Kết luận và kiến nghị.

Giải pháp partnership marketing tại Công ty TNHH Btaskee
  • Tác giả: Cao Thị Lệ Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về Partnership Marketing; Chương 2: Thực trạng hoạt động Partnership Marketing của Công Ty TNHH Btaskee; Chương 3: Giải pháp giúp nâng cao hiệu quả hoạt động Partnership cho Công ty TNHH Btaskee.

Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty cổ phần du lịch Đà Nẵng
  • Tác giả: Nguyễn Hà Phương |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương I: Cơ sở lý thuyết và thực tiễn vấn đề nghiên cứu; Chương II: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua bất động sản của khách hàng tại Công ty Cổ phần Du lịch Đà Nẵng; Chương III: Kết quả nghiên cứu; Chương IV: Kết luận và đề xuất giải pháp.

Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ
  • Tác giả: Trần Thị Thảo Nguyên |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Minh Nhật |
  • Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại

Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Thực trạng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ; Chương 3: Phương pháp nghiên cứu; Chương 4: Kết quả các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ bán lẻ của Công ty TNHH Châu Kỳ.

Giải pháp marketing cho Công ty TNHH Hồng Anh computer
  • Tác giả: Ngô Phương Thảo |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing và chiến lược (HP)

Chương 1. Cơ sở lý luận về marketing; Chương 2. Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing của công ty TNHH Hồng Anh computer; Chương 3. Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động marketing tại công ty TNHH Hồng Anh computer.