Các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu của Công ty cổ phần nội thất Hà Lê Nguyễn – HKH Window
Số trang:
102 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2024
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
Quản trị Kinh doanh
&
Giá trị thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu; Chương 2: Thực trạng thương hiệu tại công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn; Chương 3: Kết luận và hàm ý chính sách nâng cao giá trị thương hiệu của công ty CP nội thất Hà Lê Nguyễn.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam