CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Hoàn thiện công tác truyền thông cho các khóa học đào tạo marketing tại Công ty TNHH đầu tư phát triển doanh nghiệp Azhome - Chi nhánh AZ media Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Thúy Ngân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Huỳnh Tịnh Cát |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương I: Cơ sở lý thuyết về hoạt động truyền thông tại doanh nghiệp, Chương II: Tình hình hoạt động truyền thông và thực trạng công tác truyền thông cho sản phẩm đào tạo tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ Homes - Chi nhánh AZ Media Đà Nẵng, Chương III: Phương pháp hoàn thiện hoạt động truyền thông tại công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Doanh Nghiệp AZ Homes - Chi nhánh AZ Media Đà Nẵng.

Hoàn thiện hoạt động marketing tại Công ty cổ phần thương mại và thời trang The Gmen
  • Tác giả: Phạm Thị Thúy Hằng |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Phạm Quỳnh Lệ |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing, Chương 2: Phân tích thực trạng hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang THE GMEN, Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing tại Công Ty Cổ phần Thương Mại và Thời Trang The Gmen.

Giải pháp marketing cho resort nghỉ dưỡng của công ty TNHH du lịch nghỉ dưỡng làng biển Hội An giai đoạn 2023 - 2025
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Giang |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing cho resort nghỉ dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch nghỉ dưỡng làng biển nhiệt đới Hội An hiện nay, Chương 3: Đề xuất giải pháp marketing cho resort nghỉ dưỡng cho Công ty TNHH du lịch nghỉ dưỡng làng biển nhiệt đới Hội An trong giai đoạn 2023 – 2025.

Biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại Công ty TNHH MTV đồ hộp Hạ Long - Đà Nẵng
  • Tác giả: Phạm Thị Ngọc Diệp |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Tấn Tuyến |
  • Chuyên ngành: Quản trị Marketing

Chương 1: Cơ sở lý luận về rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa; Chương 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại công ty TNHH MTV Đồ Hộp Hạ Long – Đà Nẵng; Chương 3: Khảo sát cán bộ nhân viên về rủi ro trong xuất khẩu hàng hóa tại công ty TNHH MTV Đồ Hộp Hạ Long – Đà Nẵng.

Một số giải pháp hoàn thiện chính sách marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM & Xây dựng Bảo Hân
  • Tác giả: Nguyễn Lệ Thạnh |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về Marketing trực tuyến; Chương 2: Thực trạng chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân; Chương 3: Một số giải pháp hoàn thiện chính sách Marketing trực tuyến tại Công ty TNHH MTV DVTM và Xây dựng Bảo Hân.