CSDL Luận văn _ Luận án
Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng thương mại dịch vụ HKT
- Tác giả: Nguyễn Phương My |
- Giảng viên hướng dẫn: TS. Đoàn Tranh |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích nhân viên tại doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương Mại Dịch vụ HKT; Chương 3. Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Thương Mại Dịch vụ HKT.
Giải pháp marketing tại Công ty trách nhiệm hữu hạn Peco Food
- Tác giả: Cao Thị Hương Giang |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động Marketing tại Công ty TNHH Peco Food; Chương 3: Giải pháp đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động Marketing của Công ty TNHH Peco Food.
Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược- Thiết bị Y tế Đà Nẵng
- Tác giả: Nguyễn Ngọc Trân |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Kinh doanh Thương mại
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị kênh phân phối; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng; Chương 3: Quản trị kênh phân phối tại Công ty cổ phần Dược - Thiết bị y tế Đà Nẵng.
Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần công nghệ Green House
- Tác giả: Lê Thị Lệ Thu |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung |
- Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh
Chương 1: Cơ sở lý luận, Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty công nghệ cổ phần Green House, Chương 3: Một số giải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng của công ty cổ phần công nghệ Green House.
Một số biện pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Ngân hàng Quân Đội MB – Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Lê Duẩn
- Tác giả: Trần Thị Mai Ly |
- Giảng viên hướng dẫn: ThS. Lê Hoàng Thiên Tân |
- Chuyên ngành: Thương mại Điện tử
Chương 1: Cơ sở lý luận hoạt động Marketing, Chương 2: Thực trạng đánh giá hoạt động Marketing - mix tại Ngân hàng, Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn, Chương 3: Hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại tại Ngân hàng Thương mại Cổ Phần Quân Đội – PGD. Lê Duẩn.