CSDL Luận văn _ Luận án

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

  • Duyệt theo:
Giải pháp marketing online trên nền tảng facebook đối với hệ mầm non IEYC tại hệ thống giáo dục Sky-Line
  • Tác giả: Trần Thị Ny Ny |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Võ Thị Thanh Thương |
  • Chuyên ngành: Thương mại Điện tử

Chương 1: Cơ sở lý thuyết về Marketing Online trên nền tảng Facebook trong lĩnh vực Giáo dục Mầm non; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động truyền thông qua mạng xã hội Facebook của Hệ Mầm non IEYC tại Hệ thống Giáo dục Sky-line; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện Marketing online trên nền tảng Facebook cho Hệ Mầm non IEYC tại Hệ Thống Giáo dục Sky-line.

Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại Công ty cổ phần viễn thông FPT- Chi nhánh Đà Nẵng
  • Tác giả: Trương Thị Hiền Phúc |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về sự hài lòng chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh và thực trạng sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ truyền hình tại công ty Cổ phần Viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Nguyễn Thị Kiều Diễm |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác đánh giá thành tích của nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT; Chương 3: Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Chi nhánh Đà Nẵng – Công ty Cổ phần Viễn thông FPT.

Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại chi nhánh Đà Nẵng Công ty cổ phần Viễn Thông FPT
  • Tác giả: Lê Phước Khả Hân |
  • Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Xuân Bình |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1: Cơ sở lý luận về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng; Chương 3: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty viễn thông FPT chi nhánh Đà Nẵng.

Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Công ty TNHH một thành viên dịch vụ và du lịch Bách Sự Thông
  • Tác giả: Phạm Trung Nam |
  • Giảng viên hướng dẫn: TS. Đỗ Văn Tính |
  • Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh

Chương 1. Cơ sở lý luận về đánh giá thành tích của nhân viên trong doanh nghiệp; Chương 2. Thực trạng về công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty TNHH MTV Dịch vụ và Du lịch Bách Sự Thông; Chương 3. Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại công ty TNHH MTV Dịch vụ và Du lịch Bách Sự Thông.